Search jobs > Chandler, AZ > Sales executive

Sales Executive กรุงเทพฯ / ปริมณฑล และต่างจังหวัด

กลุ่มบริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
In many provinces
Full-time

บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นั้นเริ่มต้นจากการจัดจำหน่ายอุปกรณ์และสินค้าไอทีแบบปลีก จนได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำการจัดจำหน่ายแบตเตอรี่อันดับหนึ่งในประเทศไทย ภายใต้เครื่องหมายการค้า "COMMY" และได้มีการพัฒนาสินค้าใหม่และนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยมีการจำหน่ายสินค้าที่หลากหลายเพิ่มขึ้น อย่าง พาวเวอร์แบงค์ ฟิล์มกระจกกันรอย อุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ และฟิล์มไฮโดรเจล ที่ได้รับมาตรฐาน มอก.

จากกระทรวงอุตสาหกรรมจากความใส่ใจในเรื่องของสุขภาพของผู้บริโภค คอมมี่เล็งเห็นถึงการเติบโตของสินค้ากลุ่มสุขภาพ จึงได้มีการพัฒนาสินค้ากลุ่มสุขภาพขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องฟอกอากาศ หน้ากากกันฝุ่น รวมถึงหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ ประกอบกับในช่วงโควิดระบาด บริษัทคอมมี่ พบปัญหาหน้ากากอนามัยในท้องตลาดมีคุณภาพต่ำ โดยเฉพาะหน้ากาก N95 ที่ไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์หน้ากากขาดแคลนไม่เพียงพอ บริษัทคอมมี่ เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงขอเป็นองค์กรหนึ่งที่มีส่วนช่วยลดการระบาดของโรคร้าย โดยนำเสนอ Commy N95 Mask หน้ากากอนามัยทางการแพทย์คุณภาพสูงให้กับผู้บริโภคและเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าได้ในราคาที่เหมาะสม ผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพของคอมมี่ ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม โดยมียอดจำหน่ายหน้ากากกันฝุ่นและหน้ากากอนามัยใน 7-Eleven ตั้งแต่ปีพ.

ศ 2563 จนถึงปัจจุบันมากกว่า 600,000 ชิ้น บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มุ่งเน้นที่จะจำหน่ายสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ครอบคลุม ให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจสูงสุดและมั่นใจกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทBenefits1.

โบนัสประจำปี2. ปรับค่าจ้างประจำปี3. ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุกลุ่ม4. ประกันสังคม 5. วันหยุดประจำปีไม่น้อยกว่า 13 วัน6.

วันหยุดพักผ่อนประจำปี (พักร้อน)7. ชุดยูนิฟอร์ม (สำหรับพนักงานที่ปฎิบัติงาน ที่โรงงานและคลังสินค้า)8. รถรับ - ส่ง / OT / ข้าวมื้อกลางวัน (สำหรับพนักงานที่ปฎิบัติงาน ที่โรงงานและคลังสินค้า)9.

เบี้ยเลี้ยง / ค่าที่พัก / Fleet Card (สำหรับพนักงานขาย)10. เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ (แต่งงาน / คลอดบุตร / อุปสมบท / เยี่ยมไข้ / ฌาปนกิจ)11.

วันหยุด (ในวันเกิด) 12. กิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ประจำปี (กีฬาสี / ท่องเที่ยว / งานเลี้ยงประจำปี)13. ส่วนลดซื้อสินค้าราคาพนักงาน14.

สวัสดิการเพื่อที่อยู่อาศัย (ธอส.)15. อบรมเพื่อพัฒนาความรู้ และศักยภาพตลอดทั้งปี 16. ตรวจสุขภาพประจำปี

30+ days ago
Related jobs
บริษัท จัดหางานอเด็คโก้ พหลโยธิน จำกัด
Chandler, Arizona

Fortune Global 500 Company และ เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคล บริษัทฯได้ก่อตั้งและจดทะเบียนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และบริหารโดยทีมผู้บริหารมืออาชีพจากหลากหลายประเทศ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขยายเครือข่ายทั่วโลก กลุ่มบริษัทอเด็คโก้สามารถให้ความหลากหลายรูปแบบของการบริหา...

Prudential Life Assurance (Thailand ) Public Company Limited
Chandler, Arizona

...

บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน)
Chandler, Arizona

BB” เรามุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเพื่อมอบบริการและเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ และพร้อมสนับสนุนประเทศไทยเพื่อก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลโดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง โดยยึดมั่นในหลักจริยธรรม รวมถึงความรับผิดชอบต่อลูกค้า พนักงาน และสังคมBenefits- Dental insurance (สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม)- Life in...

บริษัท เจมส์ แมทเทรส (ประเทศไทย) จำกัด
Chandler, Arizona

Benefits- โบนัสประจำปี- เบี้ยขยัน- ประกันสังคม- เงินกองทุนเพื่อการศึกษาบุตร- งานปีใหม่ประจำปี,อื่นๆ. ...

บริษัท ไฮเวย์ จำกัด
Chandler, Arizona

Best Employers In Thailand 2005 & Highly Commended Best Employers In Asia 2005 , Best Employers In Thailand 2009, 2013, 2019, 2021, 2023 เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ เรากำลังเปิดรับบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ และมีใจรักงานบริการและงานขาย เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งและพร้อมเติบโตไปด้วยกันกับเรา ตามตำแห...

บริษัท วิทอิท กรุ๊ป จำกัด
Chandler, Arizona

Multi-brand งานEvent และทางออนไลน์ ซึ่งทางแบรนด์ยังมีนโยบายที่จะพัฒนาธุรกิจในทุกๆช่องทางอย่างต่อเนื่อง จึงต้องการผู้ร่วมงานคนรุ่นใหม่ ที่รักความก้าวหน้า และพร้อมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับ Withit Group ของเราBenefits- เบี้ยขยัน- เลี้ยงอาหารทุกวันศุกร์- สิทธิ์ซื้อสินค้าของพนักงาน- กินเลี้ยงทีมทุกไตรมาส- ก...

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด
Chandler, Arizona

Enterprise Solutions การให้บริการด้านการออกแบบ ติดตั้ง และอิมพลิเมนต์ระบบโครงสร้างพื้นฐานให้กับองค์กรที่ต้องการดำเนินงานด้านพาณิชย์อิเล็คทรอนิกส์ สินค้าในกลุ่มนี้ ได้แก่ เซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่สำหรับองค์กร เซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็กสำหรับหน่วยงาน ระบบปฏิบัติการ ซอฟต์แวร์แอพพลิเคชันสำหรับการทำพาณิชย์อิเล็คทรอนิ...

บริษัท ยูนิ-ท้อป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
Chandler, Arizona

Poly-Brite บริษัทฯมีความประสงค์ รับบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ ความมุ่งมั่น และกระตือรือร้น เพื่อรองรับธุรกิจที่เติบโตขึ้น เข้าร่วมงานในตำแหน่งต่างๆ ังต่อไปนี้Benefits- ผลตอบแทนประจำปี ,เบี้ยขยัน- ฝ่ายขาย จะได้ค่า Commission จากยอดขายสินค้า- ตรวจสุขภาพประจำปี- ประกันสังคม-กองทุนเงินทดแทน- ยูนิฟอร...

Thai Aek Thong Co., Ltd.
Chandler, Arizona

Benefitsประกันสังคม 100%คอมมิชชั่น 1%โบนัสประจำปีผลตอบแทนตามผลงาน. ...

บริษัท ท็อปเพ้นท์ เพอร์เฟค จำกัด
Chandler, Arizona

ISO 9001:2015 จำหน่ายสินค้าให้กับร้านค้าทั่วไป โรงงานอุตสาหกรรม อู่รถยนต์ ทั้งในและต่างประเทศ รับผลิตสินค้าให้กับบริษัทแบรนด์ใหญ่ๆ (OEM) และสามารถผลิตสินค้าได้ตามสเปคที่ลูกค้าต้องการ มีทีมงานขายและทีมงานสนับสนุนงานโครงการก่อสร้างคอยให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศBenefits1. ...